วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 12

วันที่ 15 ธันวาคม 2558


             วันนี้เรามีนัดจัดนิทรรศการสื่อสำหรับเด็กปฐมวัยกันค่ะ (วันรวมนักศึกษาชั้นปีที่ 2 นี่เอง 555) เพื่อนๆแต่ละห้องต่างตั้งใจจัดโต๊ะและนำเสนอผลงานของห้องตัวเองให้ออกมาดูดีที่สุด  แบ่งหน้าที่กันทำตามความถนัดของแต่ละคน

นี่คือใบปั๊มของเราเอง เทอมนี้ไม่ขายเรียนเลยอ่ะ O.O

ก่อนจะจัดอาจารย์ก็ได้ทวนงานให้เพื่อนๆที่ยังส่งไม่ครบ

เซคนี้ผู้ช่วยเยอะจริงๆนะ

มาดูเซคเรากันผู้ชายจับผ้าาาา า า มีอยู่คนเดียวใช้ให้คุ้มๆ


ส่วนอาจารย์ของเราก็เรียกตรวจงานรอไป ^^






ผลงานของเซคเราแต่เราคิดว่ามันรกๆนะ O.o

อันนี้ของเพื่อนเซคสาม น่ารักๆ

ส่วนนี่ของเพื่อนเซคหนึ่ง สวยของเขาจริงๆ ><

 วันนี้เป็นวันสุดท้ายจริงๆแล้วของการเรียนวิชานี้ซึ่งอาจารย์ได้ให้ทุกคนได้เห็นคะแนนเก็บของตนเองด้วย ลุ้นๆกันไปว่าเทอมนี้แต่ละคนจะได้เกรดอะไร ^^


การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้

            การจัดนิทรรศการทำให้เรารู้ว่าไม่จำเป็นต้องนำผลงานทุกชิ้นออกมาแสดงแต่เราอาจเลือกเพียงบางส่วนที่เห็นว่าดีขึ้นมาโชว์ การที่งานดูมีเยอะไม่ได้หมายความว่ามันจะออกมาดูดี  ซึ่งเราสามารถนำสิ่งนี้ไปปรับใช้เมื่อเราต้องจัดนิทรรศการในการทำงานของเรา

ประเมินตนเอง : เรามีความกระตือรือร้นที่จะช่วยเพื่อนทำงานเพราะอยากให้งานออกมาดีถึงแม้บางครั้งจะมีการเถียงกันกับเพื่อนบ้างแต่งานก็ออกมาเป็นที่พอใจสำหรับเรา
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆทุกคนให้ความสนใจมากเพราะแต่ละคนก็อยากให้สิ่งที่ทำออกมาดีที่สุด ได้เห็นความสามัคคีของแต่ละห้องด้วยชอบมากๆเลยค่ะ
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์ให้ข้อคิดเกี่ยวกับการจัดนิทรรศการดีมากเลยค่ะ ทำให้เราได้เรียนรู้และนำไปปรับใช้ให้เป็นโยชน์ได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น