วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 5

วันพุธที่ 7 กันยายน  พ.ศ. 2558


             วันนี้เริ่มการเรียนด้วยการแบ่งกลุ่มทำงานโดยอาจารย์จะให้งานมาสองชิ้น  กลุ่มของเราแบ่งออกเป็นสองกลุ่มย่อยแบ่งงานกันไปคนละชิ้นเพราะจะได้ร่นเวลาในการทำงานมากขึ้น  พวกเราได้งานเป็นตัวการ์ตูนที่สามารถขยับได้และเราได้เลือกทำลิงน้อย


เริ่มวาดโครงร่างของภาพลิงน้อย

ช่วยกันลงสีลิงน้อย  และประติดภาพให้สวยมากขึ้น


 นี่คือผลงานของเราสามคน ลิงน้อยกินกล้วยขยับหัวและหางได้ด้วย
ทำให้ขยับได้ด้วยการใช้เส้นเอ็นเจาะแล้วมันปม ก็จะสามารถทำให้ดึงได้ตามแนวทางที่เราเจาะและมัด

แล้วนี่ก็คือผลงานอีกชิ้นของกลุ่มใหญ่เรา  สามารถดึงซ้ายขวาได้ด้วยนะ



การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
               การเรียนประดิษฐ์สื่อวันนี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับสื่ออื่นๆได้อีกมากมายหลายอย่างใช้เป็นอุปกรณ์การเรียนการสอนหรือนำไปประกอบการเล่านิทานได้อีกด้วย

ประเมินตนเอง  :  วันนี้ให้คะแนนตนเอง 90%  ช่วงแรกๆมีความรู้สึกเรื่อยๆเบื่อๆแต่เมื่องานใกล้เสร็จรู้สึกตื่นเต้นมากและงานที่ทำออกมาก็สวยพอใจมากค่ะ
ประเมินเพื่อน  :  เพื่อนๆต่างตั้งใจทำงานในหน้าที่ของตนเองมีเปิดเพลงแก้เบื่อกันด้วย
ประเมินอาจารย์  :  อาจารย์ให้ความสนใจกับนักศึกษามากรีบเข้ามาช่วยเมื่อนักศึกษาต้องการให้ช่วย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น